Lậy Chúa GiêSu Thánh Thể, là anh cả tối cao của chúng con, xin hướng dẫn và che chở cho chúng con trên mọi nẻo đường, Amen.

Nhóm Huynh Trưởng Stavanger

Nhóm Huynh Trưởng Stavanger
"Chúng tôi đang cố gắng học hỏi và rèn luyện bản thân, để có thể trở thành người HT tốt!"

Lời Mời Gọi

Các Sư huynh & Sư tỷ thân mến,

Hỡi các bạn! Còn chần chờ gì nữa, xin hãy dấn thân , hăng say sinh hoạt và vui chơi cùng với các em thiếu nhi.

Quyết tâm phục vụ và rao giảng Tin Mừng trước hết cho các em thiếu nhi Việt Nam trong CĐ Toma Thiện thân yêu của chúng ta, để các em có thể trở thành những con người kiện toàn và những Kitô hũu hoàn hảo. Biết sống hòa hợp vào xã hội tây phương, nhưng vẫn giữ được tâm hồn và văn hóa Việt Nam.
Đại sư huynh

Monday, November 12, 2007

Bài Ca SH tháng 11

Đôi tay trên vai
Đôi tay trên vai chúng ta bước đều, tay giơ lên cao giúp ta thấu hiểu.Tay đặt trên mình nhận ta hèn yếu, tay hướng về đây kết chặt trong thân yêu.

Vui là vui qúa
Vui là vui qúa vui là vui ghê, vui không chỗ nào chê hết. Vui là vui qúa vui là vui ghê, vui không chê chỗ nào.

Hoan hô anh này
Hoan hô anh này một cái, hoan hô anh này, nào chúng mình hoan hô, nào chúng mình hoan hô, nào ta hoan hô, hô hô hô.

15 phút đồng hồ
15 phút đồng hồ buồn nhớ má thấy mồ, buồn như con cá rô đang bơi vào tô. Mình lên dây đồng hồ mình hết lớn nghe bồ, mình con cá rô đang bơi ra hồ, ồ ồ ồ

Cùng quay quần
Cùng quay quần ta vui vui, ta hát với nhau chơi chơi.rồi lên tiếng reo cười cười,làm vui thú bao người người.

Nào chúng mình
Nào chúng mình cùng giơ hai tay, chân ta bước đôi tay buông lơi.Ngồi ta vỗ tay thật là đều ( vỗ tay 3 lần)Và ta đứng ta cười hà hà hà (đưa tay lên miệng làm loa)

Nào anh em
Nào anh em cùng ra đây xem chúng em đua nhau chơi:
Kèn: tò tí tò, tò tí te, tò tí tò tí te te tò.
Đàn: từng tứng từng. từng tứ tưng, từng tứng từng tứng tưng tưng từng
Cò: ò í ò, ò í e, ò í ò í e e ò
Thùng: tùng túng tùng, tùng túng tung, tùng túng tùng túng tung tung tùng

Hù hù hù
Hù hù hù, hù hù hù, hù hù hù. Hoooi hoooi hoooi hoooi!(hú và tay vỗ vào ngực)
Hù hù hù, hù hù hù, hù hù hù. Hoooi hoooi hoooi hoooi! (hú và tay vỗ vào ngực)
Hù hù hù, hù hù hù, hù hù hù. Hoooi hoooi hoooi hoooi!(nằm và cúi đầu lậy)
Hù hù hù, hù hù hù, hù hù hù. Hoooi hoooi hoooi hoooi! (nằm và cúi đầu lậy)

1 comment:

Anonymous said...

Keep up the good work.

THÔNG BÁO!!
Bắt đầu từ tháng 6, 2007 nhóm chúng ta sẽ sinh hoạt nhóm vào Chủ nhật lúc 15:00 - 17:00 giờ, tuần thứ nhất của mỗi tháng và thứ sáu từ 19:00 - 21:00 giờ, tuần thứ ba của mỗi tháng cùng với cha Tuyên Úy.